Friday, February 4, 2011

புரிஞ்சவன் தான் பிஸ்தா..Part 13

அட இந்த உளறலை நீங்க வது ஆளா பார்க்குறீங்க
1. பொண்ணுங்க ஏன் பசங்கள விட

எப்பவும் பிரகாசமாகவும்..

கொஞ்சம் HOT டாகவும் 

இருக்காளுங்க தெரியுமா...?

பசங்க கிட்ட இருக்குறது ரெண்டே 

ரெண்டு ஜீரோ வாட்ஸ் சீரியல் பல்பும்..

ஒரு 40 வாட்ஸ் ட்யூப் லைட்டும் தான்..

ஆனா பொண்ணுங்க கிட்டயோ..

ரெண்டு 100 வாட்ஸ் குண்டு பல்பும்..

ஒரு 1200 வாட்ஸ் மைக்ரோ வேவ் 

ஓவன் அடுப்பும் இருக்கே..






2 . பையன் : ஹே ஹனி .. 

உன்னோட ஷு ப்ரீயா இருக்கா...

நான் யூஸ் பண்ணிக்கலாமா..? 

பொண்ணு : ஓ..தாராளமா..

ஆனா சாக்ஸ் போட்டு பயன்படுத்திக்கோ...







3. பையன் : ஏன் சார்..கல்யாணத்துக்கு

முன்னாடி ஒரு பையனும் ஒரு

பொண்ணும் ஒண்ணா படுத்து 

தூங்குறது தப்பா சார்…

பெரிய மனுஷன் : தப்பே இல்லப்பா…

ஆனா தூங்கறதுக்கு முன்னாடி நீங்க 

தூக்க வச்சி விட்டுடுவீங்களே டா…

பொறுக்கி பசங்களா..அது தானே பிரச்சினை..





4. ஒரு ஜெயில்ல நாலு குற்றவாளிகளை

ஒண்ணா அடைச்சி வச்சி இருந்தாங்களாம்…

ஒருத்தன் கற்பழிப்பு பண்ணவன்..

ஒருத்தன் கொலைகாரன்..

ஒருத்தன் சைக்கோ.. 

இன்னொருத்தன் ஓரின சேர்க்கையாளன் ( GAY )…


ரேப்  பண்ணவன் : இப்ப மட்டும் எனக்கு

இருக்குற ஆர்வத்துக்கு ஒரு பூனை

கிடைச்சா போதும்..

என் ஆசையை தீர்த்துக்குவேன்..

கொலைகாரன் : நீ உன் வேலையை

முடிச்சதுக்கு அப்புறம் நான் அந்த 

பூனையை அணு அணுவா சித்ரவதை

பண்ணி கொன்னுடுவேன்…

சைக்கோ : நீ கொன்னு போட்டதுக்கு 

அப்புறம் கூட பரவா இல்லை..

என்னால எவ்வளவு முடியுமோ 

அவ்வளவு நாள் அதை பயன்படுத்தி 

நான் என் ஆசையை தீர்த்துக்குவேன்..

ஓரின சேர்க்கையாளன் ( GAY ) :

மியாவ்.…மியாவ்...மியாவ்...

No comments: