Monday, December 19, 2011

ஹனியுடன் நான்..

அட இந்த உளறலை நீங்க வது ஆளா பார்க்குறீங்க



நான் இப்படி ஓரளவிற்கு மாறி இருப்பது ஒரு பெண்ணால் தான் 

என்று பலருக்கும் தெரியும்..ஆனால் அது உன்னால் தான் 

என்று உனக்கு தெரியுமாடி பம்ப்ளிமாஸ்.


நீ சிரிச்சி பேசினாலே நான் சின்னப்பையன் ஆயிடுவேன் ..

கொஞ்சிப் பேசும்போது குழந்தையாவே மாறிடுறேன்..

கோச்சுக்காதடா அம்முனு சொல்றாளே..ஹ்ம்ம்…


உனக்கு எப்படிடா எல்லா விஷயமும் தெரியுது ..

எனக்கு எதுவுமே தெரிய மாட்டுது னு சொல்றா ..

எனக்கு எல்லாம் தெரியும்னு நம்புறவ என்னை பத்தி 

என்னை விடவும் அவ அதிகம் தெரிஞ்சி வச்சி இருக்கா ..

அப்போ அவ தானே சிறந்தவள் .



நான் கன்வே பண்ண வார்த்தைகள் தப்பா இருக்கலாம்..

ஆனா உணர்வுகள் நிஜம் டி ஹனி..



என் மனதை நீ உணர்ந்தபோது ஒன்றுமே சொல்லாமல்..

அதை நான் வார்த்தைகளாக வெளிப்படுத்திய உடன் விலகி 

சென்று வதைப்பது ஏனடி..



யாருக்காகவும் விட்டுக்கொடுக்காத என் விருப்பங்களை 

உனக்காக மாற்றிக்கொண்டபோதே உணர்ந்தேன்..

முன்பை விட அதிகம் மகிழ்ச்சியாய்..

லவ் யூடி பம்ப்ளிமாஸ்..



கொஞ்சம் காமம்,நிறைய்ய்ய காதல் கொண்டு,

நீ அணைக்கும் அணைப்பினில் அத்தனையையும் 

மறந்து மொத்தமாய் அடங்கி விட ஆசை..



என்னை நான் இனி அதிகம் கவனித்துக்கொள்வேன்..

எனக்காக அல்ல..என்னை விடவும் அதிகம் துடிக்கும் 

உனக்காக..லவ்யூ ஹனி..



என் மீதான உன் காதலும்,காற்றும் ஒன்று தான்..

இரண்டுமே என்னை ஒவ்வொரு நொடியும் உயிர்ப்பித்து 

கொண்டு இருந்தாலும் கண்ணுக்குத் தெரிவதில்லை..

உணர்கிறேன் ஹனி..லவ் யூ..



எந்த உறவும் இல்லாம என்னோட ஹெல்த்தை பத்திக் 

கவலைப்படவும் ஒரு பொண்ணு இருக்கானு நினைக்க 

சந்தோஷமா இருக்கு..அதுவே அவ காதலியா இருந்தா 

எவ்வளவு நல்லா இருக்கும்..#அடம் பிடிக்கிறாளே..

No comments: