Wednesday, March 2, 2011

புரிஞ்சவன் தான் பிஸ்தா..Part 16

அட இந்த உளறலை நீங்க வது ஆளா பார்க்குறீங்க
1. ஒரு போர்ல ஒரே ஒரு போர் வீரன் மட்டும் எதிரி நாட்டுக்குள்ள
 
தப்பி ஓடிட்டானாம்...அப்போ அந்த காட்டுக்குள்ள அவனோடஎதிரி 

நாட்டை சேர்ந்த மூணு அழகான இளம் பெண்கள் ஒரு பாட்டியோட
 
பயந்து போயி ஒளிஞ்சி இருந்ததை பாத்தானாம்...
 
வீரன் : நல்லா வந்து என் கிட்ட மாட்டிகிட்டீங்க... என்னை என்னோட
 
நாட்டை விட்டு ஓட வச்சதுக்காக..உங்க எல்லாரையும் நான் 

கற்பழிச்சி பழி வாங்க போறேன்...
 
இளம் பெண்கள் : எங்களை வேணும்னா என்ன வேணும்னாலும்

பண்ணிக்கோ... ஆனா பாவம்...பாட்டியை விட்டுடு...
 
பாட்டி : அட..சீ..வாயை மூடுங்கடி 
 
திருட்டு சிறுக்கிங்களா... பழி வாங்குறதுனு
 
முடிவு பண்ணிட்டா பாவம் , புண்ணியம் 
 
எல்லாம் பார்க்க கூடாது...தம்பி..நீங்க 
 
என்ன செய்ய நினைக்கிறீங்களோ
 
அப்படியே செய்ங்க..






2. பொண்ணு : உன்கிட்ட தான் பைக் இல்லையே...
 
ஏன்டா ஹெல்மெட் வாங்குற..
 
பையன் : நேத்து நீ பிரா வாங்குனியே..
 
நான் எதாவது கேட்டேனா...???
 




3 . மூணு பொம்பளைங்க யாரோடது பெரிசுனு
 
சண்டை போட்டாங்களாம்…
 
பெண் 1 : ஒரு கையே போகுமடி…
 
பெண் 2 : ரெண்டு கையும் போகுமடி…
 
பெண் 3 : என்னங்க கொஞ்சம் வெளியில வாங்க…






ட்ராபிக் போலிஸ் : நான் தான் விசில் அடிச்சி ,
 
கை காட்டினேனே… நீ ஏம்மா என்னை கண்டுக்காம
 
கிராஸ் பண்ணி போற…
 
8 வயசு பொண்ணு : சார்..நீங்க தப்பா நினைச்சிட்டீங்க…
 
" நான் ஒண்ணும் அந்த மாதிரி பொண்ணு இல்ல…”


No comments: