Monday, October 3, 2011

நட்பு

அட இந்த உளறலை நீங்க வது ஆளா பார்க்குறீங்க


மொழிகளில் உள்ள எந்த கெட்ட வார்த்தையால திட்டினாலும் 

கொஞ்சம் கூட கவலைப்படாம " மச்சி..பின்னாடி பார்த்துட்டு 

பேசு டான்னு" எச்சரிக்கை தர்ற எனதுயிர் நண்பர்களுக்கு

வாழ்த்துக்கள் மச்சிஸ்..





ACTIVATION CHARGE ,RECHARGE ,ROAMING CHARGE எதுவுமே 

இல்லாத ஒரே நெட்வொர்க் நட்பு மட்டுமே..




ஒவ்வொரு பாடத்துக்கும் தனித்தனி டீச்சர்ஸ் இருக்காங்க..

ஆனா நாம மட்டும் எல்லா பாடத்தையும் மொத்தமா படிக்கணும்.

.என்ன எழவு டா இது..#கல்லூரி கலாட்டாக்கள்..



என் கோபங்களையும்,சந்தோஷங்களையும் என்னை விடவும் 

புரிந்து வைத்திருக்கும் இரண்டாம் உயிர்..#நட்பு.





என் காதலி என் நண்பனோடு ஓடிபோயிட்டா நான் நிச்சயம் 

தற்கொலை பண்ணிக்குவேன்..என் நண்பனை பிரிஞ்சி என்னால 

இருக்க முடியாது..பார்ல ஒருத்தன் பினாத்துனது..




வார்த்தைகளுள் அடங்காது நம் நட்பு ..

நம் வாழ்க்கைக்குள் அடங்கும்..

#மச்சான்ஸ்..பாருங்கடா..இதுக்கே இன்னைக்கு நீங்க 

சரக்கு வாங்கி தரனும்..



நண்பர்களோடு இருக்கையில் மட்டுமே பழைய காதல் 

தோல்விகளும் காமெடி ஸ்டோரிகளாய் மாற்றப்படுகின்றன..

# ஓட்டி எடுத்துட மாட்டோம்..




நண்பர்களோட இருந்தா அது நரகமா இல்ல சொர்க்கமா னு

கவலைப்படதேவை இல்லை..செட்டு சேர்ந்துட்டா 

பட்டையைக்கிளப்பிட மாட்டோம்..

No comments: