Thursday, July 12, 2012

எதிர்பார்ப்பு

அட இந்த உளறலை நீங்க வது ஆளா பார்க்குறீங்க




அத்தனை பெண்களிடமும் உண்மையை மறைத்த நான் 

உன்னிடம் மட்டும் உளறிக் கொட்டியதன் அர்த்தம் 

உனக்கு புரியாவிடில்..தவறு என் காதல் மீது தான் ஹனி..  



நீ என்னை மட்டும் சந்தேகித்திருந்தால் அது தவறில்லை..

ஆனால் உன்னைக் காதலிக்கும் என்னை சந்தேகிப்பதே தவறு..  

என்னை நானே வெறுத்த நேரங்களை விட,நீ என்னை

வெறுக்கும் நேரங்கள் தான் அதிகம் வலிக்கிறது..

#ஹனி பெயர்ச்சி.. 



என்னைத் தவிர யாருக்கும் என்னை நான் நிரூபித்ததில்லை..

நீ என்னுள் கலந்தவள் என்பதினால் தான் உன்னிடம்

இத்தனை போராட்டம்..

 

மாறும் கையெழுத்தாய் என் காமம்..மற்ற பெண்களிடத்தில்.

மாறாத கைரேகையாய்..என் காதல் உன்னிடம் மட்டும்.. 



நான் செய்த தவறுகளை வேறு யாரும் அறிந்து என்னை 

வெறுத்துவிடக் கூடாதென துடிக்கும் உன்னிடம் நான் 

எப்படி உண்மையை மறைக்க முடியும்…?  



எல்லோரிடமும் பரிவு காட்டும் உந்தன் குணம் என்னிடம் 

மட்டும் தனித்துவத்தோடு வெளிப்படுவதாய் தோன்றுவது 

உன் தவறல்ல..என் எதிர்பார்ப்பு..  



நான் உன்னிடம் எதிர்பார்ப்பது கருணையை அல்ல..

காதலை மட்டுமே ஹனி.. 



பலரின் மகிழ்ச்சிக்கு காரணமாய் நான் இருப்பினும்,

என் மகிழ்ச்சிக்கு முழுக்காரணமும் நீ மட்டுமே ஹனி..




உன் GOOD MORNING எனும் குறுஞ்செய்தியில் ஆரம்பிக்கும் 

என் நாள் , இரவில் உன் குறும்புச் சிரிப்பினில் முடிகிறது..

No comments: