Monday, March 5, 2012

ஹனி பெயர்ச்சி..

அட இந்த உளறலை நீங்க வது ஆளா பார்க்குறீங்க


விட்டு செல்வதை விடவும் விலகி 

செல்வதே கொடுமையானது..புரிஞ்சிக்க மாட்றியேடி 

பம்ப்ளிமாஸ்..




பகிர்ந்து கொடுக்கும் பழக்கம் உள்ளவன் நான்..

இன்று சுயநலமாய்  மாறிவிட்டேன்..உன் காதல் 

கிடைத்த நொடி முதல்..





உடைந்தாலும் பிம்பம் காட்டும் கண்ணாடியைப்போல..

உன்னால் உடைந்த என் இதயமும் உன்னையே 

பிரதிபலிக்கிறது..



யாரோ ஒருத்தி போல ஒவ்வொரு முறையும் என்னை 

வார்த்தைகளால் காயப்படுத்துகிறாய்..நீ என்னை விட்டு 

விலக நினைக்கும் ஒவ்வொரு முறையும் எனக்குள் நீ 

நெருங்கி வருகிறாய் என்பதை மறந்து.. 





முன்பெல்லாம் தனிமையில் இருக்கும்போது உன் 

நினைவுகள் வரும்..இன்று உன் நினைவுகள் 

வரவேண்டுமென்றே தனியாக திரிகிறேன் நான்..

# MISS YOU HONEY





என் நலன் கருதியே என்னை விட்டு விலகுவதாய் 

உளறுகிறாய் நீ..உன்னை விடுத்து எனக்கேதடி 

வாழ்க்கை பம்ப்ளிமாஸ்..

என் அருகினில் அமர அத்தனை தயக்கம் உனக்கு..

உணர்வுகளில் உன்னை சுமப்பவன் உணர்ச்சிகளுக்கா 

அடிமை ஆகிவிட போகிறேன்..பைத்தியக்காரி..



உன்னால் மாறிய என்னை இன்று எனக்கே பிடிக்கிறது..

விட்டு விலகி என்னை மீண்டும் தொலைத்து விடாதே..

பிறகு உன்னாலும் கண்டுபிடிக்க முடியாமல் போகலாம்..






பிஸியா இருக்கும் போது  நீ டிஸ்டர்ப் பண்ணுவதை பத்தி 

நான் என்னைக்கும்  கவலைப் பட்டதில்லை..நீ டிஸ்டர்ப் 

பண்ணாத போதே நான் டிஸ்டர்ப் ஆகிறேன்..

# MISS YOU HONEY…






உன்னை நான் இவ்வளவு நேசிப்பதன் காரணம் எனக்கே 

புரியாதபோது,நீ புரிந்துக்கொள்ளவேண்டும் என நினைப்பது 

என் தவறு தான்..#போ..ஹனி..நீ போ..

No comments: