Sunday, January 6, 2013

சிதறும் காதல்

அட இந்த உளறலை நீங்க வது ஆளா பார்க்குறீங்க


காதலைத் தொலைப்பவர்கள் மத்தியில் நான் சற்றே

வித்தியாசமானவன்.. என் காதல் உன்னிடம் தான் இருக்கிறது 

என்று தெரியும்.. நான் தான் தொலைந்து விட்டேன்..

உன் கண்களில்..

 


உறவுகளுக்காக சுயம் தொலைத்து வாழும் நான்..

என் சுயத்தினால் கண்டு கொண்ட ஒரே உறவு..

நீ மட்டுமே ஹனி..# லவ்யூடி பம்ப்ளிமாஸ்..

 



வலிகளை மறைத்து நடித்துப் பழக்கப்பட்ட நான்..

உன்னிடமும் நடிக்கிறேன்..உனக்கு தெரியும் என அறிந்தே..

மவுனமாய் நீ..மரணத்தை நோக்கி நான்..

 


காற்றைக் கண்டதும் வெடித்து சிதறும் நீர்க்குமிழ் போல, 

உன் கண்களைக் கண்டதும் என் காதல் சிதறுதடி..

 


உடலைத் துளைத்து வெளியேறும் உன் கோபப் பார்வையைக் 

கூட என்னால் தாங்க முடியும்..ஆனால் அதீத காதல் 

கொண்டு நீ என்னைப் பார்க்கும் பார்வையில் கரைந்தே 

விடுகிறேன் நான்..# ராட்சஸி..லவ்யூடி ஹனி..

 


நீ கண்களில் சிரிக்கும் ஒவ்வொரு முறையும், அந்த சிரிப்பு 

உடனே என் இதயத்துக்கு சென்று ஒரு துடிப்பை தவறவிட 

செய்கிறது..# ராட்சஸி..

 


எனக்கும் உனக்கும் இடையில் வெறும் காற்று இருந்ததாக 

நினைத்ததால் நீ என்னைப் பார்க்கவில்லை..காதல் 

இருந்ததாக நினைத்ததால் நான் இமைக்கவே இல்லை..

 



நீ இருக்கும் இடத்தில் உன்னால் சற்று ஒளி 

கூடியே இருக்கிறது..

 



நீ கோபமாய் என்னைப் பார்க்கும் தருணம்..துடிக்கும் இதயம் 

ஏனோ விலா எலும்பில் விட்டு விட்டு அடிக்குதடி..

# அப்படி பார்க்காதே ஹனி..



 


உனக்காக காத்திருக்கையில் நகர மறுக்கும் கடிகார முட்களை 

விட, உன் மீதான என் காதலின் சுமையே அதிகம் 

அழுத்துகிறது ஹனி..

No comments: