Thursday, January 3, 2013

கல்லாதது காதலளவு..

அட இந்த உளறலை நீங்க வது ஆளா பார்க்குறீங்க

இரவும் , பகலும் எங்கே தொடங்கி எங்கே முடிகிறது 
 
என்பதை எப்படி கூற முடியாதோ..அது போன்றே 
 
நம்மிடையே காதல் உண்டான தருணமும்..
 
 
 
"எப்போதும் காதல் பற்றியே பேசுகிறாயே..உனக்கு வேறு 
 
எதுவும் தெரியாதா" என்கிறாய்..ஆமாண்டி ஹனி...
 
நான் கற்றது என் காதலளவு மட்டுமே..கல்லாதது உன் காதலளவு..

 
 
என்னைப் பிரியும்போதெல்லாம் தண்ணீரில் விழுந்த 
 
வெள்ளிக்காசைப் போல பளபளக்கும் உன் கலங்கிய 
 
கண்களைக் கண்ட பிறகு நான் எப்படி உன்னை விட்டு செல்ல..? 
 
# லவ்யூடி ஹனி..

 
 
 
நீ வந்ததை கவனிக்காதது போல நடிக்கவே அதிகம் 
 
கவனமாய் இருக்கிறேன்.. ஆனால் கண நேரத்தில் என் 
 
காதல் என்னை ஜெயிக்கிறது..# ரொம்ப வீக்கா இருக்கேனோ ஹனி..

 
 
 
ஐஸ் தரையில் நடப்பது போல,நீ கவனமாய் எடுத்து வைத்த 
 
ஒவ்வொரு அடியும்.. ஏனோ எனக்குள் சிலிர்ப்பை உண்டாக்குதடி..
 
# அழகுடி நீ ஹனி..

 
 
காதல் கொண்டு நீ பேசும் தருணங்களில் உன் உதடுகள் 
 
அசைவதை வைத்தே நீ பேசுகிறாய் என உணர்கிறேன்..
 
உன் காதலைக் காற்றுக்குக் கூட தராமல் எனக்கு 
 
மட்டுமே தரவேண்டுமோ..? ஹ்ம்ம்..# லவ்யூடி பம்ப்ளிமாஸ்..

 
 
என்னை சுற்றி எத்தனை உறவுகள் இருந்தாலும், நான் 
 
இயங்கிக் கொண்டிருப்பது என்னவோ உன் காதலால் 
 
தான்..# லவ்யூடி ஹனி..

 
 

நல்லவேளை என் இதயம் பாதுகாப்பாக உள்ளே இருக்கிறது..
 
இல்லையெனில் கண்கள் தளும்ப காதலை வைத்துக்கொண்டு 
 
நீ "ப்ளீஸ்டா" என்று கொஞ்சிய கணத்தில் அது தானாக 
 
உன் கைகளுக்குள் அடங்கி இருக்கும்…# அழகு ராட்சஸி…

 

உன்னோடு பேசுகையில் மட்டும் ஏனோ என் வாயில் 
 
இருந்து வார்த்தைகள் ஒன்றை ஒன்று முந்திக்கொண்டு 
 
வெளிவரத் துடிக்கின்றன..# லவ்யூடி ஹனி..



 

உனக்கு / நமக்கு நல்லது என நீ எடுக்கும் அத்தனை 

முடிவுகளையும் ஏற்கிறேன். எனக்கு நல்லது என நீ 

எடுக்கும் முட்டாள்தனமான முடிவை ஏற்கமுடியாது 

என்னால்..# ஹனி பெயர்ச்சி…

No comments: