Sunday, September 28, 2014

ஹனி

அட இந்த உளறலை நீங்க வது ஆளா பார்க்குறீங்க



என் தூக்கம் கெடாமலிருக்க உனதாசையை மறைத்து 


மவுனிக்கிறாய் நீ.. உன் ஆசை அறிந்த பின் தூக்கம் 

தொலைத்து தவிக்கிறேன் நான்..

 


என் காதலை உனக்கு உணர்த்த வேண்டுமென 

நினைக்கிறேன் நான்.. என்னை உணர வைக்கிறாய் நீ..


 

செடிகளில் பூக்கள் பூப்பது  இயற்கை தான்.. உன்னைப் பார்க்கையில் 

என் ஒவ்வொரு செல்களிலும் பூக்கள் பூக்கிறதே..!!!




உன் ஓர விழிப்பார்வையில் என் ஐம்புலன்களிலும் 

ATOM BOMB வெடித்து விளையாடுகிறாயே ஹனி..




நீ சாதாரணமாக தான் புன்னகைக்கிறாய்..
 
எனக்குள் தான் எண்ணிடலங்கா பூகம்பங்கள்..



உன் மீதான அதீத அக்கறையில் நான் செய்யும் செயல்களை
 
கண்டிக்கிறாய்.. உன் கண்களில் வழியும் காதலுடன் கூடிய
 
சிரிப்பை நான்  அறியேன் என்றெண்ணி..



நான் வாசனைத் திரவியங்களை உபயோகிக்க மறுப்பதன்
 
காரணம் , உன் வாசனைக்கு நிகரான ஒன்று இதுவரை
 
கிடைக்கவில்லை ஹனி..

5 comments:

மகிழ்நிறை said...

seems to be personal, yet nice:)

மகிழ்நிறை said...
This comment has been removed by the author.
மகிழ்நிறை said...
This comment has been removed by the author.
மகிழ்நிறை said...

I'v posted a single comment,but accidentally, it has appeared thrice:(( sorry! tats y I juz removed them:)

வித்தியாசங்களையே வித்தியாசபடுத்துபவன்.. said...

Yeah you are cent % correct.

Its personal but not about a single girl